UFABETWINS คอมเมนท์ญี่ปุ่น! โออิตะ ไม่ต่อสัญญา "ฐิติพันธ์" ทำให้ย้ายเล่นในลีกบ้านเกิด


คอมเมนท์ที่ 1 (แฟนบอล โออิตะ ทรินิต้า) ขอบคุณสำหรับผลงานที่ทำให้กับสโมสรเรา ฉันจะติดตามข่าวของคุณต่อไป คอมเมนท์ที่ 2 ฉันยังอยากเห็นเขาค้าแข้งในญี่ปุ่นต่อ คอมเมนท์ที่ 3 ขอบคุณที่มาเล่นที่ โออิตะ หวังว่าสักวันฉันจะได้เห็นคุณในการแข่งขัน เอเอฟซี ชปล.คอมเมนท์ที่ 4 ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เป็นผู้เล่นที่ดี ในอนาคตฉันอยากเห็นนักเตะไทยในเจลีกมากขึ้น


อ่านต่อได้ที่ UFABETWINS

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 คลิปไฮไลท์ ไทย อัดบาห์เรน 5-0, อิรัก ไล่เจ๊า ออสซี่ 1-1 ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

แทงบอลได้ทุกวัน จริงจังแค่ไหน?! "มหาเศรษฐีไนจีเรีย" เตรียมเทคโอเวอร์ปืนโหญ่ปี 2021

แทงบอลราคาไหนดี กลับออกจากแจ็ค แจ็คเกรลิชเป้าหมายการถ่ายโอนแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่ถูกขายในราคาใด ๆ เตือนแอสตันวิลล่าหัวหน้าดีนสมิ ธ เตือน