ufabet ดีไหม pantip กฎหมายของ SNOD เวสต์แฮมดาว Declan Rice เรียกร้องให้ VAR ถูก SCRAPPED เนื่องจากค้อนถูกปฏิเสธตัวปรับแต่งเสียงบาดเจ็บเวลาที่ Sheffield United


การชนะของ SHEFFIELD UNITED'S เหนือเวสต์แฮมถูกบดบังด้วยพายุ VAR อื่นเนื่องจากอีควอไลเซอร์เวลาบาดเจ็บที่รุนแรงของ Robert Snodgrass ถูกตัดออก

คลันไรซ์ชนะลูกบอลในครึ่งใบเพื่อให้เพื่อนร่วมทีมชาวสก็อตของเขาทำให้มัน 1-1 ในไม่กี่วินาทีแต่ผู้ตัดสินวิดีโอตัดสินใจที่จะให้รางวัลแก่ผู้เตะฟรีคิกแทนหลังจากที่ไรซ์จัดการบอลให้เสร็จ

ประเทศอังกฤษวัย 20 ปีได้พูดคุยกับ Sky Sports หลังจบเกมและวางตัวใน VAR - คำราม "ฟุตบอลไม่ควรเป็นอย่างนั้น"

เขากล่าวว่า: "เรากำลังควันเด็กทุกคนมีสีสันที่นี่เป็นสถานที่ที่ยากที่จะมาให้เครดิตกับพวกเขาพวกเขาออกมาเราสร้างโอกาสและพลาดโอกาสเป้าหมายในท้ายที่สุดเป็นเรื่องยากที่จะทำ เพราะจุดบนท้องถนนน่าจะดีสำหรับเรา

“ ฉันเพิ่งดูมันกลับมาเขาได้เคาะลูกบอลไว้ในมือของฉันถ้าคุณวิ่งด้วยแขนของคุณแบบนั้นกับกฎที่ตอนนี้พวกเขาเป็นแฮนด์บอล แต่มันไม่ได้ตั้งใจมันคือเตะในฟัน .“ ฉันคิดว่ามันเป็นความคิดของผู้เล่นทุกคนในพรีเมียร์ลีกไม่ใช่แค่ฉัน - สวยมากทุกคนไม่ต้องการมี VAR ในเกมมีการตัดสินใจมากมายในซีซั่นนี้ที่บ้าอย่างแน่นอน

“ พวกเขาเฉลิมฉลอง VAR เหมือนว่ามันเป็นเป้าหมายและฟุตบอลไม่ควรเป็นเช่นนั้นเราไม่ได้มีความสุขมาก แต่มันอยู่ในเกมตอนนี้และเราต้องทำต่อไป

“ ฉันไม่สามารถเอาชนะมันได้เขาเคาะมันไว้ในมือของฉันมันไม่ได้เป็นแฮนด์บอลที่ตั้งใจฉันก็ส่งเสียงพึมพำฉันวิ่ง 20 เมตรขึ้นไปในระดับเสียงสูงDavid Moyesเจ้านายค้อนยืนยันว่าด้านข้างของเขาทำคะแนน "เป้าหมายที่ดี" หลังจากพลาดประเด็นสำคัญ

เขาบอกกับ BBC Sport:“ เราทำประตูได้ดีในการทำให้เท่าเทียมกันฉันคิดว่า Declan ทำอย่างยอดเยี่ยมเพื่อบุกผ่านกลางเขาเล่นผ่านได้ดีและเรายิงได้
” ฉันคิดว่ามันเป็นเป้าหมายที่ดีจริงๆ”ร็อบกรีนแฮมอดีตร็อบกรีนบอกกับบีบีซีว่า: "ว้าวว้าวววววมันน่าเหลือเชื่อพูดถึง VAR ที่นำอารมณ์ออกจากเกม - นั่นเป็นช่วงเวลาที่โด่งดังที่สุดของเกม!"

อดีตกองกลางแอสตันวิลล่า Lee Hendrie คิดว่าเจ้าหน้าที่ได้รับโทรศัพท์ แต่เห็นด้วยกับกรีนว่าเทคโนโลยีจำเป็นต้องใช้อย่างระมัดระวัง

เขาเสริมว่า: "เว้นแต่ว่า VAR จะได้รับการตัดสินใจที่ถูกต้อง - ซึ่งในกรณีนี้ฉันคิดว่ามันมี - คุณสามารถเห็นอารมณ์และความตื่นเต้นที่นำมาจากเกมและสิ่งที่มันทำคือทำให้ผู้คนโมโห"

ufabet ดีไหม pantip 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 คลิปไฮไลท์ ไทย อัดบาห์เรน 5-0, อิรัก ไล่เจ๊า ออสซี่ 1-1 ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

แทงบอลได้ทุกวัน จริงจังแค่ไหน?! "มหาเศรษฐีไนจีเรีย" เตรียมเทคโอเวอร์ปืนโหญ่ปี 2021

แทงบอลราคาไหนดี กลับออกจากแจ็ค แจ็คเกรลิชเป้าหมายการถ่ายโอนแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่ถูกขายในราคาใด ๆ เตือนแอสตันวิลล่าหัวหน้าดีนสมิ ธ เตือน