พนันบอลกับ UFABETเล่นยังไง แล้วผีล่ะ!? "บรูโน" เผยชวดย้ายซบ สเปอร์ส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเฉียดฉิว


"ผมคิดว่าจะต้องย้ายออกจากทีมไปตั้งแต่ซัมเมอร์แล้ว" บรูโน กล่าวให้สัมภาษณ์ "ผมคิดว่าตอนนั้นมันเป็นเวลาดีที่จะบอกลาทีมจากปัจจัยหลายอย่าง มันเป็นช่วงเวลาที่ผมฟอร์มขึ้นที่สุดตลอดเส้นทางค้าแข้ง และหลังจากศึก ยูฟ่า เนชันส์ลีก จบลงผมก็ได้รับการติดต่อมากมายโดยเฉพาะกับ ท็อตแนม" "ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นทีมที่แสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าต้องการตัวผมไปร่วมทัพมากกว่าทีมใดๆ และเป็นทีมเดียวที่ผมยินยอมเจรจาด้วยท่ามกลางความสนใจจากสโมสรอื่นที่ผมไม่ได้ให้ความสำคัญ หรือโปรเจ็กท์ที่ไม่ได้ตรงตามที่ผมคาดหวัง"



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 คลิปไฮไลท์ ไทย อัดบาห์เรน 5-0, อิรัก ไล่เจ๊า ออสซี่ 1-1 ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

ควรแทงบอลที่ราคาไหน CHICAGO HIRES Man Utd outcast Nemanja Matic เสนอเงินเดือนวันละ 5 ล้านปอนด์ต่อปีโดย Chicago Fire และสามารถออกจากหน้าต่างโอนนี้

แทงบอลได้ทุกวัน จริงจังแค่ไหน?! "มหาเศรษฐีไนจีเรีย" เตรียมเทคโอเวอร์ปืนโหญ่ปี 2021