บาร์เซโลนาตั้งค่าให้ขวานโค้ชเออร์เนสโตวัลเวอร์เดนำไอคอนสโมสรกลับมา "สุภโชค" เผยความอัดอั้นเก็บคำด่าจากซีเกมส์มาพิสูจน์ตัวเองในศึกชิงแชมป์เอเชีย


"เกมนี้เราทำได้ดีในระดับหนึ่งแต่ก็มีหลายจุดที่เราต้องปรับแก้ไขอยู่" สุภโชค กล่าวเริ่ม "ดีใจครับที่เก็บสามแต้มในบ้าน ดีใจที่เราโดนว่ามา จากซีเกมส์ พวกเราก็เก็บคำด่ามาสู้กัน" "ทุกคนก็รู้ดีว่าออสเตรเลียเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราก็ศึกษามา ผมคิดว่าถ้าเราช่วยกัน ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้" "ดีใจครับที่ยิงได้ ทั้งพี่และน้อง แต่ที่ดีใจกว่าคือเราช่วยกันเล่น เราเล่นเป็นทีม จนทีมชนะได้" "อาการบาดเจ็บ จริงๆมันก็สะสมมาทั้งฤดูกาล ยังไมได้พักเลย ก็พยายามประคองตัวเอง"



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 คลิปไฮไลท์ ไทย อัดบาห์เรน 5-0, อิรัก ไล่เจ๊า ออสซี่ 1-1 ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

แทงบอลได้ทุกวัน จริงจังแค่ไหน?! "มหาเศรษฐีไนจีเรีย" เตรียมเทคโอเวอร์ปืนโหญ่ปี 2021

แทงบอลราคาไหนดี กลับออกจากแจ็ค แจ็คเกรลิชเป้าหมายการถ่ายโอนแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่ถูกขายในราคาใด ๆ เตือนแอสตันวิลล่าหัวหน้าดีนสมิ ธ เตือน