เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด หมอกสีแดง มอนเตร์เรย์เจ้านายอันโตนิโอโมฮาเหม็ดระเบิด 'ดูหมิ่น' Jurgen Klopp กับ 'คุณ f *** ไอเอ็นจีแม่ของซี ***' คุยโว


MONTERREY โค้ชอันโตนิโอโมฮาเหม็ดยอมรับว่าเขาเป็นผู้กำกับการพูดจาโผงผางและขี่ม้าปรักปรำที่ Jurgen Klopp

ทั้งคู่ปะทะกันระหว่างการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศสโมสรเวิลด์คัพรอบสุดท้ายที่โดฮาเมื่อเดือนที่แล้วและโมฮาเหม็, 49, ได้ยอมรับว่าเขาพัดด้านบนของเขาในเมืองหลวงของกาตาร์เป็นผู้ชนะได้รับบาดเจ็บเวลา Roberto Firmino ของให้หงส์แดงชัยชนะ 2-1 ที่จะส่งพวกเขาผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย

แต่หลังจากทะเลาะกันเรื่องผู้เล่นที่ถูกจอง Klopp ก็จมปลักอยู่ที่โมฮาเหม็ดส่งความเดือดดาล แต่อดีตประเทศอาร์เจนติน่าเป็นคนที่อ้างว่าเขาไม่เคารพ

ผู้จัดการทีมชาวเม็กซิกันก็คิดว่าโจโกเมซควรได้รับใบเหลืองใบที่สอง

Mohamed บอกEnganche : "สิ่งที่เกิดขึ้นคือฉันไม่ได้รับการเคารพ

"[Klopp] ขอใบเหลืองเพราะเขาบอกว่าเรากดปุ่ม [Mohamed] Salah ตลอดเวลา

"เมื่อฉันขอการ์ดเพื่อขับไล่ผู้เล่นคนใดคนหนึ่งของเขาเขาก็ยื่นลิ้นของฉันออกมาเหมือนฉัน ***

"เมื่อฉันเห็นเขาฉันหัวเราะตอนแรกจากนั้นฉันก็โกรธเล็กน้อยและลุกขึ้นล่อเหยื่อของเขา - แล้วละแวกของฉันออกมาและฉันสูญเสียความสง่างามและความสงบ"ถ้าฉันต้องบอกคุณในสิ่งที่ฉันพูดกับเขา ... ฉันจำไม่ได้ด้วยซ้ำเพราะฉันคิดว่าถ้าฉันสาบานกับเขาเป็นภาษาอังกฤษ

"ดังนั้นฉันคิดว่าฉันพูดกับเขาว่า 'คุณชอบไอของแม่คุณ ** คุณเป็นใครบ้างเหรอ Q ****'"

ลิเวอร์พูลเดินต่อไปเพื่อชนะรอบชิงชนะเลิศเหนือ Flamengo 1-0 หลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษขอบคุณเป้าหมายนาทีที่ 99 ของ Firmino


เว็บผลบอลเว็บไหนเร็วสุด 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 คลิปไฮไลท์ ไทย อัดบาห์เรน 5-0, อิรัก ไล่เจ๊า ออสซี่ 1-1 ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

ควรแทงบอลที่ราคาไหน CHICAGO HIRES Man Utd outcast Nemanja Matic เสนอเงินเดือนวันละ 5 ล้านปอนด์ต่อปีโดย Chicago Fire และสามารถออกจากหน้าต่างโอนนี้

แทงบอลได้ทุกวัน จริงจังแค่ไหน?! "มหาเศรษฐีไนจีเรีย" เตรียมเทคโอเวอร์ปืนโหญ่ปี 2021