แทงบอลออนไลน์789 ขุนค้อนดึง "มอยส์" หวนคุมทัพ มอบสัญญา 18 เดือน

มอยส์ เคยเข้ารับงานคุมทีมเวสต์แฮม อยู่ 6 เดือนในช่วงปี 2017-2018 โดยเข้ามารับตำแหน่งแทน สลาเวน บิลิช ที่โดนปลดในเดือนพฤศจิกายนปี 2017 และพาทีมอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก แต่ก็ไม่ได้รับการต่อสัญญาแต่อย่างใด มอยส์ กล่าวว่า “มันยอดเยี่ยมมากที่ได้กลับมา ผมรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน ผมคิดว่าการอยู่ที่นี่เพราะผมเคยรู้สนุกกับมันจริงๆ ผมรู้สึกสนุกกับการได้อยู่รอบๆสนาม และผมรักในการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้ และผมคิดถึงสโมสร ดังนั้นผมรอที่จะเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว”


อ่านต่อได้ที่ แทงบอลออนไลน์789

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 คลิปไฮไลท์ ไทย อัดบาห์เรน 5-0, อิรัก ไล่เจ๊า ออสซี่ 1-1 ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

แทงบอลได้ทุกวัน จริงจังแค่ไหน?! "มหาเศรษฐีไนจีเรีย" เตรียมเทคโอเวอร์ปืนโหญ่ปี 2021

แทงบอลราคาไหนดี กลับออกจากแจ็ค แจ็คเกรลิชเป้าหมายการถ่ายโอนแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่ถูกขายในราคาใด ๆ เตือนแอสตันวิลล่าหัวหน้าดีนสมิ ธ เตือน