แทงบอลราคาไหนดี กลับออกจากแจ็ค แจ็คเกรลิชเป้าหมายการถ่ายโอนแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่ถูกขายในราคาใด ๆ เตือนแอสตันวิลล่าหัวหน้าดีนสมิ ธ เตือน


ดีนสมิ ธ บอกกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดให้ลืมเรื่องการเซ็นสัญญากับแจ็คเกรลิช

บอสแอสตันวิลลาที่ได้รับบาดเจ็บได้ถูกจู่โจมเข้าสู่วิกฤติที่เต็มไปด้วยผู้เล่นหลักอย่าง Wesley, Tom Heaton และ John McGinn ด้วยอาการบาดเจ็บระยะยาว

ยูไนเต็ดมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับกรีลลิชในเดือนนี้ แต่สมิ ธ กล่าวว่า“ ฉันแน่ใจว่าแจ็คเป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่สำหรับหลาย ๆ ทีม

“ เขามีซีซั่นที่ทำประตูได้และเป็นผู้เล่นอันดับต้น ๆ

“ แต่เจ้าของของเรามีความทะเยอทะยานมากในการสร้างเราให้เป็นสโมสรฟุตบอลพรีเมียร์ลีกชั้นนำและเพื่อให้คุณต้องรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณไว้ ดังนั้นเราจะเก็บแจ็คเกรลิชไว้

“ ผู้คนสามารถมองหา แต่พวกเขาไม่สามารถสัมผัสได้”

โอลิเวียร์ชิรูด์กองหน้าของเชลซีเป็นเป้าหมายสูงสุดของสมิ ธ โดยที่วิลล่ายังสนใจเพื่อนร่วมทีมของเขาที่ชื่อมิคกี้ Batshuayiถามว่าเขารับประกันได้อย่างแน่ชัดว่า Grealish จะยังคงเป็นผู้เล่น Villa ในตอนท้ายของหน้าต่างโอนมกราคมไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเขา Smith ไม่น่าจะมีความชัดเจนมากขึ้น

เขากล่าวเสริม:“ ฉันไม่เชื่อว่ามีข้อสงสัยใด ๆ และฉันแน่ใจว่าพวกเราจะได้รับคำตอบสั้น ๆ

“ เขาจะยังคงอยู่ที่นี่ในตอนท้ายของหน้าต่างโดยไม่ต้องสงสัย

“ เราต้องการรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราไว้และเห็นได้ชัดว่าเขาพิสูจน์ว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก”

สมิ ธ ถูกกำหนดให้พูดคุยในภาวะวิกฤติกับหัวหน้าผู้บริหารระดับสูงของ Christian Purslow และผู้อำนวยการด้านการกีฬา Jesus Garcia Pitarch เมื่อคืนที่ผ่านมา

แม้ว่าสมิ ธ ปฏิเสธที่จะพูดคุยเรื่องเป้าหมายเป็นรายบุคคล แต่ Giroud ของเชลซีมีประสบการณ์ที่วิลล่าต้องการและต้องการฟุตบอลทีมชุดแรกเป็นประจำเพื่อรักษาตำแหน่งในยุโรปของฝรั่งเศส

ทีมแชมป์ในฤดูร้อนนี้และข้อตกลงเงินกู้สามารถเหมาะกับทุกฝ่ายSmith ต้องการกองหน้าอย่างน้อยหนึ่งคนก่อนที่จะเผชิญหน้ากับ Manchester City ในเวลาแปดวัน อย่างไรก็ตามความพยายามของเขาในการหาผู้รักษาประตูสำรองอย่างโจฮาร์ทของเบิร์นลีย์ไม่เคยลงจากพื้นเพราะวิลลารู้ว่าคู่แข่งการเนรเทศเพื่อนจะไม่ช่วยพวกเขาออกจากการแก้ไขในปัจจุบัน

ก่อนการแข่งขันเอฟเอคัพรอบที่สามวันนี้ที่ฟูแล่มสมิ ธ กล่าวเสริม:“ เรามีแผนธุรกิจที่จะดำเนินการต่อ แน่นอนว่าเรากำลังดูที่ศูนย์หน้าไม่ว่าจะเป็นหนึ่งหรือสองคนฉันก็ยังไม่แน่ใจ

“ อย่างไรก็ตามเราไม่ได้มีเวลามากสำหรับการปรับตัว เราต้องการผู้เล่นแบบ plug-and-play ที่สามารถเข้ามาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ทันทีซึ่งทำให้การค้นหาแคบลง”

แทงบอลราคาไหนดี 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 คลิปไฮไลท์ ไทย อัดบาห์เรน 5-0, อิรัก ไล่เจ๊า ออสซี่ 1-1 ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

แทงบอลได้ทุกวัน จริงจังแค่ไหน?! "มหาเศรษฐีไนจีเรีย" เตรียมเทคโอเวอร์ปืนโหญ่ปี 2021