ราคาบอลดูยังไง PAUL'S WOES Paul Merson ยอมรับว่าเขาต้องการ 'ฆ่าตัวตาย' เนื่องจากตำนานของอาร์เซนอลเปิดขึ้นในการต่อสู้โรคพิษสุราเรื้อรัง


PAUL MERSON เปิดเผยว่าเขาเกือบจะใช้ชีวิตของเขาเองเมื่อปีที่แล้วในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดในการต่อสู้กับโรคพิษสุราเรื้อรัง

Merse ที่ยิ่งใหญ่ของอาร์เซนอลตอนนี้อายุ 51 ได้ต่อสู้กับปัญหาการดื่มและการพนันมานานหลายทศวรรษดาวอังกฤษอดีตตอนนี้เป็นปีที่เงียบขรึม แต่เผยให้เห็นว่าเขามาถึงจุดต่ำสุดของเขาเมื่อ 12 เดือนที่แล้วในสัปดาห์นี้ขณะที่เขานั่ง "มีแท็บเล็ตในมือของเขา" หลังจากวนกลับสู่ภาวะซึมเศร้า

การเปิดตัวในคอลัมน์ของเขากับเดลี่สตาร์ Merson เขียนว่า:“ ในวันจันทร์ฉันจะเงียบขรึมมาหนึ่งปี แต่ครั้งนี้เมื่อปีที่แล้วฉันต้องการฆ่าตัวตาย

“ ฉันไปต่อไม่ไหวแล้ว ฉันไม่เห็นทางออกเลย ฉันมีแท็บเล็ตในมือของฉัน ฉันไม่ได้ทำอะไรมากพอที่จะทำ แต่ฉันมีพวกเขาอยู่ที่นั่น ด้วยวอดก้า มันน่ากลัว.

“ มันเป็นเพราะเด็ก ๆ จริง ๆ แล้วภรรยาของฉันและสติเล็กน้อยที่ฉันทำไม่ได้“ อาจกลัวเช่นกัน ฉันกลัวที่จะทำ เมื่อคุณอยู่ในสถานที่นั้นคุณจะไม่เห็นว่ามันจะผ่านไปได้อย่างไร แต่ตอนนี้ฉันมีเครื่องมือแล้ว ถ้าฉันตกอยู่ในสถานการณ์จริงฉันรู้ว่ามันจะผ่านไป

“ ฉันไม่ต้องการฆ่าตัวตายอีกต่อไป ฉันไม่มีความคิดเหล่านั้น ฉันไม่ได้แบกโลกไว้บนบ่าของฉัน เดินไปรอบ ๆ ด้วยความรู้สึกผิด

“ ฉันไม่ได้ตีตัวเองดื่มและเล่นการพนันตลอดเวลาและถามว่าทำไมฉันถึงทำสิ่งนี้กับตัวเอง

“ ตอนนี้ฉันรู้แล้วเท่านั้น ฉันป่วย ฉันมีอาการป่วยทางจิต ฉันยอมรับว่าตอนนี้ ก่อนหน้านี้ฉันเคยเอาชนะตัวเองตลอดเวลา”

เมื่อปีที่แล้วในตอนหนึ่งของ Harry's Heroes ผู้ชมหลั่งน้ำตาหลังจากอารมณ์ Merson ยอมรับว่าการติดการพนันทำให้เขารู้สึกว่า "เหมือนคนติดยาเสพติด" ในขณะที่เขาเสียเงิน 7 ล้านปอนด์ในช่วง ปี 1990

เมอร์สันยอมรับว่ารากของความชั่วร้ายของเขานั้นเป็นแอลกอฮอล์ - แต่เปิดเผยว่าชีวิตของเขาถูกหันหลังให้กับการดื่มเหล้า

เขาอธิบายว่า:“ นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำ ฉันอยู่บนเตียงในวันส่งท้ายปีเก่าในเวลา 9.30 น. ฉันไปประชุม AA กลับบ้านดูเดอะสติงและเข้านอน“ ถ้าฉันมีคำแนะนำเพียงชิ้นเดียวที่จะมอบให้กับผู้คน - พูดคุย ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้ถ้าคุณไม่พูด เมื่อคุณพูดคุยกับคนที่คุณเริ่มเห็นแสง

"ฉันโทรหาผู้คนและบอกพวกเขาว่าฉันรู้สึกไม่ดีก่อนหน้านี้ฉันนั่งในบ้านดึงผ้าม่านและดูโทรศัพท์

“ ฉันจะเฝ้าดูผู้คนที่กำลังโทรหาฉันพยายามช่วยฉัน แต่ฉันจะไม่รับโทรศัพท์มันเป็นที่ที่แย่ที่สุดเพราะกลัวว่าจะไม่มีวันดีกว่านี้คุณต้องพูด”

ราคาบอลดูยังไง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 คลิปไฮไลท์ ไทย อัดบาห์เรน 5-0, อิรัก ไล่เจ๊า ออสซี่ 1-1 ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

ควรแทงบอลที่ราคาไหน CHICAGO HIRES Man Utd outcast Nemanja Matic เสนอเงินเดือนวันละ 5 ล้านปอนด์ต่อปีโดย Chicago Fire และสามารถออกจากหน้าต่างโอนนี้

แทงบอลได้ทุกวัน จริงจังแค่ไหน?! "มหาเศรษฐีไนจีเรีย" เตรียมเทคโอเวอร์ปืนโหญ่ปี 2021