UFABET ที่คนเล่นเยอะที่สุด "เป๊ป" ยันเอง "อาร์เตต้า" กำลังคุยกับอาร์เซน่อลจริง

“เราหลักแหลมมากที่ดึงเขามาร่วมงาน เขาเป็นคนที่สุดยอด, เป็นผู้จัดการที่ดีและมีบรรยาบรรณที่ดี เพราะแบบนั้นเขาถึงได้มาอยู่กับเรา”กวาร์ดิโอล่ากล่าว “เขากำลังคุยกับอาร์เซน่อลอยู่ดังนั้นผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมทราบเรื่องนั้น เขาตรงไปตรงมากับผมมาก ใช่, เขาจะเดินทางไปกับเราด้วย”“มันเกิดขึ้นได้ เราเคยเจอเรื่องที่ลี โนบส์ หัวหน้านักกายภาพ ย้ายไปทำงานกับลิเวอร์พูลและตอนนี้มีทีมต้องการมิเกล เขารู้ว่าเราต้องการอะไร, เราอยากให้เป็นเช่นไร แต่ท้ายที่สุดแล้วเป็นการตัดสินใจของเขา”


อ่านต่อได้ที่ UFABET ที่คนเล่นเยอะที่สุด 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 คลิปไฮไลท์ ไทย อัดบาห์เรน 5-0, อิรัก ไล่เจ๊า ออสซี่ 1-1 ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

แทงบอลราคาไหนดี กลับออกจากแจ็ค แจ็คเกรลิชเป้าหมายการถ่ายโอนแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่ถูกขายในราคาใด ๆ เตือนแอสตันวิลล่าหัวหน้าดีนสมิ ธ เตือน

แทงบอลออนไลน์789 VAR พาเฮ! "มาเน" ซัดโทน ลิเวอร์พูล เฉือนหวิว วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 นำลิ่วพรีเมียร์ลีก