เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนถึงจะดี สุดฮือฮา! สมุทรปราการ ประกาศตั้ง "มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือชาวญี่ปุ่นคุมทัพ

 


ด้าน "บอสโจ" ธเนศ พานิชชิวะ ประธานบริหาร "เขี้ยวสมุทร"  กล่าวว่า เราใช้เวลาในการสรรหาโค้ชตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา จนมาได้ทางโค้ชอิชิอิ การทำทีมปีนี้เรายังเน้นตัวหลักเป็นนักเตะไทย เราต้องการให้นักเตะของเราแสดงศักยภาพออกมาสูงที่สุด ดังนั้นเราจึงต้องมีโค้ชที่มีความสามารถที่จะดึงศักยภาพเหล่านั้นออกมา ซึ่งตนมั่นใจว่า โค้ชอิชิอิ สามารถตอบโจทย์ได้ตามมี่เราตั้งเป้าไว้  โดยกุนซือคนใหม่ของเราจะมีสัญญาคุมทีม 1 ปี และมีออปชั่นคุมทีมเพิ่มอีก 1 ปี ด้วยกันด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ ได้กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้ามาทำทีม สมุทรปราการ ซิตี้ ครั้งนี้เป็นการทำงานต่างประเทศครั้งแรกของตน เป้าหมายของตนสอดคล้องกับนโยบายของทีมคือการทำงานกันเป็นทีม หน้าที่ของตนคือการพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุดโดยจะต้องติดเป็น 1 ใน 3 ของลีกให้ได้ นอกเหนือจากนี้ตนยังต้องการจะทำทีมให้เป็นที่รู้จักในระดับเอเชียด้วย

อ่านต่อได้ที่ เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนถึงจะดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 คลิปไฮไลท์ ไทย อัดบาห์เรน 5-0, อิรัก ไล่เจ๊า ออสซี่ 1-1 ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

แทงบอลราคาไหนดี กลับออกจากแจ็ค แจ็คเกรลิชเป้าหมายการถ่ายโอนแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่ถูกขายในราคาใด ๆ เตือนแอสตันวิลล่าหัวหน้าดีนสมิ ธ เตือน

แทงบอลออนไลน์789 VAR พาเฮ! "มาเน" ซัดโทน ลิเวอร์พูล เฉือนหวิว วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 นำลิ่วพรีเมียร์ลีก