ข่าวบอล บอลลาลีกา "มูรา" เชื่อ สเปอร์ส จะเป็นแชมป์ได้เพราะ "จ่ามู"



"ผมว่ามันเป็นโอกาสดีสุด ๆ ที่พวกเราจะได้เรียนรู้อะไรต่าง ๆ มากมายจากชายคนนี้ รวมถึงทีมสต๊าฟฟ์โค้ชระดับคุณภาพที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชคโชน องค์ประกอบทั้งหมดทำให้ผมเชื่อว่าเราจะคว้าแชมป์มาครองได้ในเร็ว ๆ นี้แน่" "กุนซือแต่ละคนก็มีวิธีการทำงานแตกต่างกันออกไป ซึ่งนั่นรวมถึงปรัชญาและสภาพจิตใจที่ส่งผลต่อเกมด้วย มูรินโญ  พยายามพูดคุยผลักดันสร้างความเชื่อมั่นให้พวกเราต่อเนื่องจนเชื่อจริง ๆ แล้วล่ะว่า สเปอร์ส คือสโมสรที่ถูกก่อตั้งมาเพื่อคว้าชัยชนะเท่านั้น" "ที่เหลือก็เป็นเรื่องของรายละเอียดต่าง ๆ เทคนิก, แท็คติก ที่ต้องค่อย ๆ เรียนรู้กันไป บอกเลยว่าอีกไม่นานเกินรอ เราได้ฉลองกันครั้งใหญ่ชัวร์"
อ่านต่อได้ที่ ข่าวบอล บอลลาลีกา 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ100 คลิปไฮไลท์ ไทย อัดบาห์เรน 5-0, อิรัก ไล่เจ๊า ออสซี่ 1-1 ศึก U23 ชิงแชมป์เอเชีย

แทงบอลราคาไหนดี กลับออกจากแจ็ค แจ็คเกรลิชเป้าหมายการถ่ายโอนแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่ถูกขายในราคาใด ๆ เตือนแอสตันวิลล่าหัวหน้าดีนสมิ ธ เตือน

แทงบอลออนไลน์789 VAR พาเฮ! "มาเน" ซัดโทน ลิเวอร์พูล เฉือนหวิว วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 นำลิ่วพรีเมียร์ลีก